Tuesday, April 17, 2012

ข้อมูล บริษัท รปภ (หจก ธัญดาวัฒน์ กรุ๊ป)


ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท รปภ ใหม่ ( หจก.ธัญดาวัฒน์ กรุ๊ป ) ของ นิติบุคคลฯราชพฤกษ์ ม.ภาค
  1. เริ่มปฎิบัติงานตั้งแต่ วันที่ 16 ธันวาคม 2554 เป็นต้นมา
  2. ความรับผิดชอบต่อทรัพย์สิน
     หจก. ธัญดาวัฒน์ กรุ๊ป จะรับผิดชอบทรัพย์สินตามความเสียหายจริงและหักค่าเสื่อมราคาทรัพย์สินด้วย แต่ไม่เกินวงเงิน 10,000 บาท(หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) ต่อความเสียหาย/สูญหาย ต่อหนึ่งหลัง  
เงื่อนไข หากมีการโจรกรรมเกิดขึ้น ต้องแจ้งความ ภายใน 24 ชั่วโมง ไว้เป็นหลักฐาน และโทรแจ้งให้ บริษัท รปภ ทราบ และไปตรวจสอบทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งผู้ดูแลของหน่วยงานนั้น และต้องไม่เป็นทรัพย์สินที่พกพาได้ เช่น สร้อย แหวน กำไล เงิน ทอง บัตรเครดิต โฉนด ที่ดิน โทรศัพท์มือถือ โน๊ตบุ๊ค กล้องถ่ายรูป ต่างๆ นาฬิกาข้อมือ รถจักรยาน รถจักรยานยนต์ รถยนต์ ใบคู่มือรถทุกชนิดและทรัพย์สินอื่นๆ จะไม่รับผิดชอบ (ถ้าทรัพย์สินที่กล่าวมาข้างต้นผู้ว่าจ้างจะให้รับผิดชอบโปรดส่งมอบรายละเอียดเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนลงงาน) และต้องปรากฏร่องรอยการงัดแงะจากภายนอกเข้าไปเท่านั้น
 3. บัญชีรายชื่อ ลูกค้า (บางส่วน) ของ หจก. ธัญดาวัฒน์ กรุ๊ป  ณ. ปัจจุบัน
                       1.หมู่บ้าน พฤกษา บ้านกอก
                       2.หมู่บ้าน พีเอสโฮม โครงการ เหล่านาดี, ประชาสโมสร และ มะลิวัลย์
                       3.หมู่บ้าน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ พาร์ค  ขอนแก่น
                       4.พวงเพชร 2 และ พวงเพชร 4
                       5.หมู่บ้าน สุรินดา
                       6.หมู่บ้าน เซ็นทาร่าวิลล์  โครงการ มะลิวัลย์  และ มอ ภาค
นิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรรราชพฤกษ์ ม.ภาค ขอความร่วมมือ ติดสติ๊กเกอร์ รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ของผู้พักอาศัย ในหมู่บ้านฯทุกคัน เพื่อความสะดวกในการผ่านเข้า ออกหมู่บ้านฯ เนื่องจาก รปภ จะตรวจเข้มรถของบุคคลภายนอกที่เข้ามาในหมู่บ้านฯเพื่อความปลอดภัยของผู้พักอาศัยภายในหมู่บ้านฯ ทั้งนี้หากรถของผู้พักอาศัยฯคันใด ยังไม่มีสติ๊กเกอร์  ให้ติดต่อขอรับได้ที่ประธานฯ(555/93) โทร 081-5475752 หรือ คุณ พสธร เลิศกวีวงศ์ (555/96) โทร 086-2219399

No comments:

Post a Comment